O Diyos

Posted: March 27, 2010 in Mga Sariling Akda Para Sa Panginoon
Tags: , , , ,
sa piling mo o Diyos…
ako’y mananahan
ako ay may kabuluhan
may kapanatagan
may kagalakan
sa pag-big mo o Diyos…
ako’y hindi masasaktan
ako ay hihimlay
lahat ay may kasiguraduhan
walang duda at alinlangan
sa yakap mo o Diyos…
ako’y may sandigan
may kalakasan
may tahanan at masasandalan
may matatakbuhan
sa pangalan mo O Diyos…
ako’y may kapangyarihan
lahat makakayanan
may katagumpayan sa sanlibutan
ako’y nabibilang sa iyong kaharian
Comments
  1. Napakaganda. Tunay ngang napakasarap ang manatili sa presensya ng ating Diyos. Salamat sa Diyos sa iyong talento.

  2. Ang ganda…kumpleto

    kapanatagan
    kagalakan
    pag-ibig
    kasigaraduhan
    sandigan
    kalakasan
    kapangyarihan
    katagumpayan….Praise God!

    Puwede itong gawing isang kanta.

    • themizpah says:

      Papuri po sa Lumikha Superlolo. Tama po kayo kapag nasa Kanya tayo… lahat kumpleto. Sa katunayan po ay nagcocompose po ako ng kanta. Salamat po sa pagdaan.

  3. very uplifting post.

    wala na talagang mas hihigit pa sa kasiyahang mararamdaman natin sa piling, pag-ibig, yakap at pangalan Niya.

    thanks for sharing, mizpah…

  4. J.Kulisap says:

    Sa piling Niya, ligtas ang taong nagtitiwala at nagmamahal din sa kaniya.

    Ang lalim ng pagmamahal mo Pongkie, sana ganito sa Makati..

    Juk…sana ganito tayong lahat.

    • themizpah says:

      Sa Makati pala ang lungga mo kuya kulisap. wala kasi akong alam sa manila eh. pag pupunta ako ng manila may sadya lang. masarap naman tumira sa Makati di ba?

      yun lang kasi ang meron ako kuya na alam ko na mawawala na ang lahat pero yung pag-ibig Nya andun parin. minsan din naiisip ko na mahal ko naman ang Diyos pero ni wala sa katiting kumpara sa ginawa at ginagawa Nya sa buhay ko.

      • J.Kulisap says:

        Hindi ako taga Makati.

        Uso yan ngayon kasi si Binay ay may infomercial na ganyan.

        Oo naman, kahanga-hanga ka talaga.

        • themizpah says:

          Pagpasensyahan nyo na ako kuya kulisap kasi hindi ko alam ang infomercial ni Binay. Simula pagdating ko dito April 2009 ay si Villar lamang ang may com ad na lumabas dito sa TFC. Wala pa akong ibang nakita na com ad ng ibang kandidato.

  5. bipolarsisa says:

    ito pa lang ang nabasa ko ulit..medyo busy kasi…hehe.

    napakaganda..tanging sa Kanya lamang tayo makakahanap ng kapayapaan at pagmamahal na hinahanap natin..

    will do backreading soon.🙂

Leave a Reply

