A Day of Purpose

Posted: August 16, 2010 in Kwentong Disyerto
Tags: ,

Sinong mag-aakala na sa lugar ng sangkadisyertuhan ay pwedeng magpuri ng sama-sama ang mga magkakapatid sa Diyos. Halos isang buwan ang preparasyon na kinailangan para ito ay maisakatuparan (ang outdoor activity). Sa pinagsamang talento ng mga iba’t-ibang Ministries (Music, BS, Intercession, Kitchen, Transportation, Planning, Security at iba pa) ay naging matagumpay ang pagdaraos nito. Hindi maikakaila na saang panig man ng mundo ang pag-ibig ng Diyos ay sagana.

Ang Pagdating

    

Ang Pagpupuri at Pasasalamat

    

Kainan

   

Languyan

 

Kulitan Bago Mag-uwian

Aside from the captured moments, what matters most is that the activity has achieved its purpose: a day of fellowship, worship, baptism, encountering God’s words and more.

Glory to God!

 

 

Comments
  1. J. Kulisap says:

    Base, naduling ako sa mga larawan. Wala bang 1×1.
    Yong parang ID picture na lang sana, para mas malinaw.

    Kamusta ang wankata Pong?

    • Pong says:

      wahahahaha di bale base ka naman kuya
      niliitan ko sila talaga for security reasons ahahha

      maayos ayos na ang wankata kuya.
      ikaw po kumusta?

  2. WP says:

    Ahahaha oo nga sumakit ang mata ko, try mo pong ang ID picture ahahahaha

  3. Pong says:

    @sir wp and kuya kulisap
    hayan nilakihan ko na yung tatlo
    ahahaahh

  4. barrycyrus says:

    Whan fun it is to ride and sing with… your fellows! yey!

  5. aninipot says:

    kuya bakit puro lalaki lahat?

    bawal bang magsama ng girls, o ganyan talaga ang felowship dyan?

  6. toni says:

    larawan ng masayang pamilya.
    gagaling nyo naman.

    magandang araw kapatid.

    • Pong says:

      ate toni ko namiss po kita.
      akala ko nagbakasyon ka na sa Pinas.

      opo kahit pagod at puyat
      nakaligaya talaga kapag nagsama-sama ang mga magkakapatid.
      glory to God po
      be blessed!

      • toni says:

        me pinagkaabalahan lang kapatid kaya buong linggo ako liban sa pagbisita ng mga bahay nyo.

        sana nga magpangabot tayo sa pinas kung sakali para masaya.
        at sana rin me manlibre saten noh?

        • Pong says:

          oo nga ate toni
          abangan natin yung mga bigateng pauwi din
          si kuya duking balita ko pag-uwi natin manlilibre siya
          2x na siyang nanalo sa kontes eh.

          ganun ba naging busy ka pala ate toni ko
          kaya pala hindi namin ikaw naging bisita noong nakaraang linggo.
          sana naayos mo na lahat kaabalahan mo para happy tayong lahat.
          be blessed ate toni ko.

  7. eto pala yung sinasabi ni jakul na 1×1 na picture sa comment box ni WP!

    • Pong says:

      ahahahah, masyado naman ang 1×1 picture na yan
      lumaki na nga ng kaunti eh.

      kumusta boss super balentong? be blessed po

  8. ysae says:

    great pong!
    u do need to enjoy and relax, it’s a way to worship God as well (i need to tell this to myself more often)!
    love the pix!
    praying for you bro!

  9. Sphere says:

    bakit ganun? Shaks! WALANG BABAE???

    • Pong says:

      ate anne alam mo namang mahigpit dito
      buti pa kaya ay papuntahin mo dito yung si ms.pinkish violet
      ahahahah
      ang issue dito yung gathering ahahaha

      be blessed!

  10. Vajarl says:

    Walang gwapo, Pongkers? Hehe.

  11. duking says:

    dtnl yung dalawang nasa 17:32.

    ay,sorry!kala ko nasa http://www.tunay_na_lalaki.blogspot.com ako.

    ang ibig kong sabihin,mabuti naman at nagkatipon tipon kayo.

    nagpasayaw na rin sana kayo para sulit.

    joke lang!

    • Pong says:

      ikaw talaga kuya duking pumose lang sila ng ganun
      sumayaw din sila pinasayaw ko sila dun sa early part
      to the tune of Mercy is Falling

      oo nga po napakasaya na magsama-sama sa ganung klaseng gawain
      worth it lahat ng pagod.
      be blessed po!

  12. Richard says:

    nice! worthwhile activity, ayt?

    • Pong says:

      thanks sir richard sa pagdalaw
      yeap!
      kapag ganitong mga activity talagang nakakarefresh lalo na sa aming nasa ibang bansa.
      be blessed sir!

  13. kayedee says:

    waaaaww ang saya nman kuya!
    teka bkit hnd kna ym sa morning d2?
    namis ko na ung keso lines (kht hnd pra skin) ahahalolz..

  14. superlolo says:

    Yan ang gawaing nami-miss ko Pong…ang Magpuri sa Panginoon in a group. Wala kasi akong grupo dito. Dati halos 2 beses ang pagpupuri sa isang linggo nung nasa Pinas pa. Salamat sa pag-share & God Bless!

    • Pong says:

      as in wala po ba superlo
      sana po makahanap din po kayo diyan
      alam ko po na namimiss niyo yung fellowship at gathering

      ingat din po and God bless superlo!

  15. J. Kulisap says:

    Magandang umaga Bossing.

  16. twistedisme says:

    waw..oo nga balita ko mahirap ung ganyan sa lugar nyo di gaya dito ok na, masaya din sumama sa BS, natry ko na minsan parang family talaga..

    ingats kuya!

    • Pong says:

      oo nga po ate arny
      wow nakaaattend ka na din pala ng BS
      thank God.
      basta pag may pagkakataon ka dalo ka din parati.

      ingats and be blessed ate arny ko!

Leave a Reply

