Paalam Muna

Posted: September 8, 2010 in Personal
Tags: ,

Hindi ka namamalik-mata. Mawawala ako ng limang araw. Bakasyon. Oo na, wala ng mangungulit sa inyo. Wala ng *kakaway* at *tumbling* sa mga naggagandahang dilag ng Sambablog. Alam ko naman hindi niyo ako mamimiss eh, kayo din naman hindi ko kayo mamimiss dahil…

mami-MISS na MISS  na MISS na MISS na MISS na MISS na MISS na MISS ko kayo ng Maraming, Maraming, Maraming, Maraming, Maraming, Marami.

Yung mga contact numbers pala sa itaas tumatanggap yan ng load, tulong, suggestions, comments, violent reactions in any kind i-drop lamang sa inyong mga suking tindahan at outlets…WORLDWIDE.

Be safe!

God bless you all! 

*********************************************

 

Comments
  1. Vajarl says:

    Henjoy Pongkers! At natawa ako sa pag post mo ng number. Haha.

  2. J. Kulisap says:

    Hahahaha. Kakatuwa

  3. lio loco says:

    naks! nakakainggit ka naman pareng pong! bakasyon grande ka pala. sulitin ang bakasyon, mag-chikababes hunting ka sa gitna ng disyerto. lols!

    • Pong says:

      damang-dama ko ang kasiyahan mong abot langit parekoi
      masaya ako para sa iyo
      2 lang kasi ang holidays dito boss lio, eid (ito yung pagkatapos ng ramadan) at hajj holidays.

      eid holidays ngayon long holidays talaga dito.

      yung mga chikababes patay tayo diyan. oo patay kasi pugot ulo kapag huli at libo-libong latigo.

      kaya tutumbling nalang ak osa disyerto ngayong bakasyon

      be blessed boss lio.
      always be happy!
      party party tayo kapag ok na yung kay dude ha!

  4. nhix says:

    parang inadvertise ang sarili..hehehe..enjoy kuya pong.. God bless..

    • Pong says:

      ahaha salamat waling nihx namiss ko pagdalaw mo dito kayo nina pas at kuya orbs. alam ko busy kayo. oo mageenjoy ako sa disyerto.

      ingat kayo parati God bless!

  5. myfilthyroom says:

    bakasyon grande si sir pong.. saya!

  6. Arnie says:

    magenjoy ka kuya pong ng bonggang bongga…ahahaha

    ingats!!1

  7. WP says:

    Nag memo pa talaga. Feeling niya papasahan siya ng load ahahahaha. Eid Mubarak yah Habibi!!!!

    • Pong says:

      oo naghihintay talaga ng magkakawang loob na magpasaload sa akin
      aahahah

      Eid Mubarak din sir WP.

      Ikaw na ikaw na angmay 10 days vacation kasi kami papasok pa ng 14-15 Tues-Wed pero ok lang after two days day off na naman!

  8. Sphere says:

    First Caller ako!!! IKAW NA ANG MAY MABAIT NA BOSES AHHAHAHAHA

    pinapasok kami ng HR ngayon kasi hindi pa daw LUMITAW YUNG BUWAN KAGABI kaya hindi pa EID sna naman mamaya lumitaw na ang BUWAN para matuloy ako bukas ahahahaha

    • Pong says:

      ahahahaha
      IKAW NA IKAW na ang may sweet na boses kaboses mo si mam kuhrach!

      dito naman ok na Eid Holidays na daw, di ako sure wala pa mga katutubo eh.

      Be blessed enjoy mo bakasyon mo ate anne!

    • WP says:

      @sphere:

      Ikaw na ang nag assume na lalabas ang buwan ahahaha

      • Sphere says:

        nagpasimuno ang Gulfnews last day sila naglabas ng memo tpos ngayon babawiin kung sa Pilipinas lng tong mga to pinatanggal na sila ni Pnoy hindi inaayos ang forecast ahahahaha

        pano pag walang BUWAN na lumabas bigla bigla na lng mawawala yung mga plano ko? kailangan lumabas ang buwan mag rirain dance ako ahahahaha yon ba tawag don rain dance? ahahaha

  9. etchosera says:

    Pong buti ka pa bakasyon kami until tom may pasok pa huhuhu. Fri and Sat lang talaga ang Eid na off ko naman talaga. Ang daya huhuhu.

    Enjoy ur vacation Pong. Ingat ka lagi at magpatuloy sa KANYA.

    God Bless u.

  10. parang mga numbers ng masahista! hahaha.
    buti ka pa, babakasyon! ayos!

    • WP says:

      @Paul
      Ahaha oo nga napaghahalataan tuloy na parokyano ka nila.

      • Pong says:

        @ sir super balentong
        numero yan ng tubero sir. ahahahahah
        may kakilala ka bang nagpapamasahe? marunong ako ahahahah
        oo nga mahaba habang bakasyon to
        2 lang holidays kasi dito sir, eid at hajj holidays puro mahahabang holidays yun.

        malamang makikipaghabulan ako sa mga kamelyo nito.

        @sir wp
        baka naman si super balentong ang tagadikit ng mga yan sa mga poste sa Pinas ahahahh

      • Sphere says:

        whahahaha masahista tlga!!! hahahah oo nga POngkie mag part time ka kaya?

        • Pong says:

          @ate anne
          ayoko kasi basta
          baka kung anong gawin nila sa akin. tsaka bawal. hindi pala madaming nakakalusot sa part time. pero ayoko kasi naman baka mapagsamantalahan ako. =)

  11. toni says:

    aba malay mo nga naman bigla me makaisip tumawag seyo di ba?

    problema pagtawag baka tulog ka na.

    • Sphere says:

      Toni, part time masahista ang drama ng lolo mo ahahaha🙂

      • toni says:

        ms. Anne baka lalong di makatulog yan kamamasahe.

        • Pong says:

          @ate toni
          kung sakaling tatawag po kayo 5 hours ang difference sa Pilipinas ng oras dito. Hindi ko po alam kung sa Canada kung ano ang difference.
          hindi po ako pwedeng magpat time nakakatakot.

          @ate anne
          talagang gusto mo akong magpart time?
          tawag ka muna ahahaaha

  12. Jag says:

    Wow! bakasyon galore! Enjoy! : )
    Pagbalik mo, dapat may baon ka sa aming kwento ha tungkol sa bakasyon mo hehehe…

    Ingat!

    • Pong says:

      opo sir jag, ipapaalam ko po sa inyo kung anu-anong mga ginawa ko sa bakasyong yan.
      ang totoo tulog lang malamang ang gagawin ko po.

      be blessed sir!

  13. Chin chin says:

    Enjoy your break. God Bless.

  14. abou says:

    sir hapi bakasyon na lang.

  15. beeftapa says:

    naks! bakasyon si pong. ingat and enjoy!🙂

  16. duking says:

    911-11-11

    yan ang number ko.pwede mo akong tawagan jan.magalang kong sasagutin ang tawag mo,pong.at nagde deliver kami kahit sa disyerto.

    pepperonni or double cheese?

  17. juanlazzzy says:

    nagising ako, ikaw naman ang natuog! haha

    ayus yan! lasapin mo ang bawat segundong pagbabakasyon.

    pagtapos nyan , trabaho na naman.

    ingat! God bless always!

    pakayaman ka jan! =)

  18. Leemi says:

    Kuya Pong..😀

    hagudmorning.. miss na miss na miss ko na ang dito..

  19. kayedee says:

    bwaaah! at isa pang bwahh sa pone nos..! lolz!!
    have a gud days off kuya!!
    mwahugz!

  20. jason says:

    magkano pag tinawagan ang roaming?

  21. katrinadanieles says:

    bakit naman kuya?🙂
    mamimiss kita!

    pwede ba yang itext ang number?
    hahah
    try ko kaya…hahah
    gandang araw!🙂

  22. Carmine says:

    ayst, balakusa recent ya itang post sir.. haha. Enjoy your Vacation!🙂

  23. Enjoy at ingat sa bakasyon Pong…🙂

  24. salbehe says:

    Sa tagal ko bago mapadpad uli dito, may tanong ako. Tapos na ba ang bakasyon? Eto ang numero kung saan pwede mo akong tawagan. 0927-511-9667 or 0919-313-3364

  25. Yow says:

    Enjoy sa bakasyon kakambal no. 3. Mali pala. Ikaw pala yung ginaya namin ni Sir Poldo dahil mukhang ang tagal nyo na gamit tong layout na to. Haha.

  26. batanglate says:

    makateks nga! haha.

  27. Mineas says:

    Hmn… Compare to the weeks (or months) that I haven’t visited this page… five days is only just a moment away para makasalamuha ka ulit dito sa blog world…😀 see you soon Sir Pong…

    • Pong says:

      wow Mineas salamat sa pagdaan namiss talaga namin ang mga maskara.
      papasyal ako mamaya sa iyo
      madami niyan akong iba-back read! Be blessed!

  28. gnehpalle02 says:

    shaks! kapampangan ka pala, ngeni ku pa abalu. kaya pala masanting ka eh…
    eenjoy mu mu ing bakasyun mu, potang minuli ka sana GEB tamu ngan!! whaaaaaaaa… salamat keng pamag-add kaku!😀
    mingatz ka ken pong

  29. jason says:

    hi pong!!

    kawaay kaway muna ko mula dito as Kamaynilaan!!!

    kamusta na dyan!!!! hohohohoho

  30. kaye says:

    o, tapos na ang hiatus mo. san ka na, pong?

  31. J. Kulisap says:

    Ponggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggg!Tara naaaaaaaaaaaa.

    Ang TV na!

  32. kayedee says:

    welkem bek! kuya!!!! mwaaah!

  33. duking says:

    me palakasan dito.

    hahaha!!!nagaya rin kita!

Leave a Reply

