Birthday Ni Pong

Posted: December 14, 2010 in Personal
Tags: , ,

Ako po si PONG.

Malapit na PO aNG aking kaarawan.

Malugod ko PONG ipinapabatid na gusto ko ding humingi ng pagbati mula sa iyo.

Siyempre PO kasama sa pagbati ang iyoNG larawan.

Kung ikaw po ay isang anonymous blogger, diskarte lang PO aNG kailangan.

Siya nga PO pala bago magkalimutan, ika-lima ng Enero ang araw ng akiNG kapanganakan

Alam ko PONG masyado pang malayo ito, pero alam ko din na malapit na ang bakasyon sa Pilipinas kaya sasamantalahin ko na po ang pagkakataon.

Lubos PO akoNG matutuwa kung iyong mapagbibigyan ang aking munting kahilingan.ย Kung hindi naman po ay okey lang.

Sa bawat subo mo PO ng masasarap na pagkain NGayong Pasko at Bagong Taon sana sumagi sa isip mo na, “Yung pagbati nga pala para kay PONG.”ย Sa bawat bukas mo po ng regalo at pagdalo sa mga salu-salo ay maalala ang pagbati para kay PONG. (hahahaha)

0O0

Ipadala niyo lang po sa sulat-tronikong pong_lc@yahoo.com hanggang Enero 3, 2011.

Para sa mas seryoso pang usapan, ang tanging hiling ko lang talaga sa araw-araw ay sumahod ng tama sa buwan. Higit sa lahat, kahilingan at dalangin na matupad sa kaarawan ko ang makauwi bago magtapos ang Abril 2011 (Abril 7 ang end contract ko). Enero 1, 2011 ang araw ng pagsusumite ko ng exit papers. May tatlong buwang palugit ang kumpanya para asikasuhin ang dapat ayusin.

Sa last quarter ko dito, sapat ng regalo niyo sa akin maliban sa nabanggit sa itaas, na isama niyo ang aking kahilingan (maging ang aking mga kasamahan) sa inyong mga panalangin.

Maraming salamat po at ang Diyos ang magpapala sa inyong lahat.

Comments
  1. kikilabotz says:

    happy bday sir pong. ok n b yan? anonymous ako eh

  2. bulakbolero says:

    Ser. advance happy beerday. nawa’y matupad ang iyong mga kahilingan. \m/

    be blessed ser.

  3. cheesecake says:

    sige pongs gawa ako

  4. Arnie says:

    hong aga..hehehe

    adbans happy birthday kuya pong…๐Ÿ˜€

    sige sige gagawan natin yan ng paraan…hohoho

  5. jeson says:

    advanced happy bday sayo pong!!
    pano ba yan malapit ka ng makauwi d2 sa pilipinas yey

    gagawa ako picture greeting!!! o-ha

    sana maging masaya ang pasko nating lahat! yey

  6. J. Kulisap says:

    Ahahahhaha, anong gusto mong regalo Pong?

    Sagot na ni Roland ‘yan.

    Tapos ang malupit nating adbentyur sa A..n..l.o

    • Pong says:

      hehehehehe.
      basta padala ka kuya ng picgreet sapat na iyon.
      wag kang mag-alala naka-book na yung sa A..n..l.o.
      yahuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu!

  7. kaye says:

    sempre gagawa ako kasi lab kita e

  8. salbehe says:

    Hindi ako mangangako na makakapagbigay ako ng greeting Pongski. Kasi nakapag promise ako sa iba tapos hindi ko din natupad. Nakakahiya lang nang bonggang jabongga. Pero gagawin ko ang aking makakaya lalo na kapag hindi ko nakalimutan.

    • Pong says:

      yung totoo, ikaw ang una kong inaasahang magbibigay ng picgreet Ate Salbe na may cute na eyes. Pero kung hindi kakayanin at makakalimutan mo ay okey lang naman.

      Yehey susubukan mo pa rin di ba.
      Salamat Ate Salbe.

  9. Leemi says:

    syempre gagawa ako Kuya,. paghahandaan ko yan๐Ÿ™‚

  10. zeb says:

    Advanced Happy Kaarawan, pero mauuna muna ako sayu nyahahaha Dec.16 malapit na๐Ÿ˜€

  11. ako din pongskie gagawa din ako๐Ÿ˜€

  12. MD says:

    maligayang kaarawan aking kuya!

  13. WP says:

    Mabait na bata, matulungin, at maasahan. Iwasan ang pagiging madaldal sa klase higit sa lahat ang pakikipag-away.

    Iyan po si Pong, at bertday daw niya ahihihi.

  14. Marvin says:

    HINDI RIN AKO NANGANGAKO PERO GAGAWA AKO. KASE SA IBA DI AKO NAKAGAWA EH PERO SIGE PAG-AARALAN KO LOLS, PIBERDEY TEACHER!

    • Pong says:

      Kuya Marvin aka Kuya Tsi,
      aasahan ko ang picgreet mula sa iyo.
      yehey!

      God bless po.

      on-leave ako ngayon kuya ts. si Teacher Bernard at Teacher Zyra ang magtuturo. lols

  15. etchosera says:

    makagawa nga baka magtampo ka Pong hehehe

    God Bless

  16. myfilthyroom says:

    patay dun.. hahaha.. at isa pang ha-ha-happy bday in advance.. shet mapapasubo yata ako sa hiling mo.. hahahaha

  17. Chin chin says:

    White Christmas na pala dito sa blog mo ngayon. Advance Happy Birthday. Parang nauna pa kita batiin kaysa sa anak na birthday sa Sabado.

    • Pong says:

      Salamat po Ms. Chin,
      Bday din po pala ng anak niyo, maligayang bati po sa kanya.
      Kung loloobin po ay makakasama ako sa Friday kitakits po tayo.
      God bless po.

  18. jec mendiola says:

    advance happy birthday kuya Pong๐Ÿ™‚
    mukang makakapaglabas ako ng vanity photos para rito. joke ^^

  19. Ka Loren says:

    unahinko muna ang dapat mauna, meri xmas muna…
    den hapi bagong taon….,
    den hapi bday…tapos wala akong maipapangako,
    di ako marunong sa ganyan he he…
    den…welcam hom sir pong…
    den, kitakits tayo
    den, tagayna…
    end of may 2011 na

  20. kayedee says:

    aprub!๐Ÿ™‚
    whole body din ba? ahaha.
    advance!๐Ÿ˜€

  21. kiko says:

    Happy Birthday kuya Pong๐Ÿ™‚

  22. busyok says:

    count me in.hehe

    malapit na PO pala ang bidrthday mo. NGayon palaNG bumabati na ako ng Happy Birthday!

  23. toni says:

    january pala bday mo.

    di mo ba narrcv msgs?

    • Pong says:

      ate toni ko sira po ang ym ko di ko po alam kung ano ang nangyari
      kung may skype po kayo add niyo po ako sa same e-mail po sa itaas.

      =)

  24. twistedisme says:

    syempre di ako mawawala dito๐Ÿ˜€

  25. Jag says:

    makakaasa kayo ser! hehehe…baka isabay ko n din yung doble kara “When God Made You” version ko na request mo noon hehehehe…Merry Xmas!

  26. Nortehanon says:

    “Kung ikaw po ay isang anonymous blogger, diskarte lang PO aNG kailangan.”>>>>>>Ako ba ang pinariringgan mo dito? ha? ha? Pong? Ako ba? ahihihihi

  27. naks naman! advance happy birthday Pong!

    sige para sa iyo, babatiin kita at magpapakita ako sa net (sa diskarte kong pamamaraan) hahahah

    mabuhay and Merry Christmas!

  28. shea says:

    advance happy birthday!

    advance merry christmas!

    advance happy new year!

    advance happy valentines day!

    ayaw ma upload yung mga pics sa comment box eh pano yan? nyahaha joke lang…

    thanks kuya pong!

  29. katrinadanieles says:

    kuya,kailangan talga picture ko ang nasa picgreet? hindi pwede ibang pics? heheh. nahihiya ako sa mukha ko eh. heheh. greet na lang kita sa birthday mo kuya. (*wink). Gandang araw sa’yo!๐Ÿ™‚

    • Pong says:

      diskarte lang yan kat at dahil matalino kang bata yakang-yaka mo na yan
      salamat sa palagiang pagkamusta mo sa akin kat.
      aasahan ko ang picgreet ha

      maligayang Pasko sa iyo, pagbutihin pa lalo ang pag-aaral
      God bless sa thesis.

  30. taga-bundok says:

    Oh yeah… bertdey. Sa January na lang. ^^

  31. duking says:

    wow!!!lapit na pala birthday mo pong. sana matupad lahat ng wishes mo lalo na yung pag uwi mo ng ligtas next year.

    pic greetings ba kamo? biglang lumaki ang problema ko. kailangan ko ng kamerang tatalab sa mukha ko. hahaha!

    • Pong says:

      salamat kuya duking at alam kong magpapadala ka, salamat talaga.

      salamat din sa pakikiisa mo sa mga hiling ko.
      maligayang Pasko po sa iyo. God bless

  32. Len says:

    hello hello.. sige po join ako..๐Ÿ™‚

    advance happy bday!๐Ÿ™‚

  33. MichaelTanate says:

    happy birthday boss! :-))

  34. meliza catedral says:

    hapi beerday pongzzz! asana ang blowout..wish ko sa iyo is gud health and more blessings to come

  35. Yvar says:

    hepi bertdey pong!!!๐Ÿ˜€

  36. Tiff says:

    Advance happy birthday! Napadaan lang.๐Ÿ™‚

    Btw, I am a graduating student from UP Manila and blog hopping led me here.๐Ÿ™‚ I was wondering if you could answer a survey I made regarding Filipino bloggers. This is for my thesis and answering will only take you a couple of minutes.

    http://www.kwiksurveys.com/online-survey.php?surveyID=HLEKII_31745bbc

    Confidentiality will be of utmost priority. Answering my survey will be very much appreciated. Thanks!๐Ÿ™‚

  37. jex009 says:

    ang layo pa pong pero mas malapit ang kaarawan ni bro. Pre-pray ko yan๐Ÿ˜€

    promise๐Ÿ˜€

  38. Vajarl says:

    Mukhang mahihirapan ang mga anonymous bloggers na gaya ko. Alam mo naman kung ilang death threats ang kelangan kong takasan sa araw araw. Lalo na yung mga galing sa fans ni Marian.

  39. Yow says:

    Nalito ako. Haha. Happy Birthday Sir Pong. Picture greeting ba ang hinihingi? Di ko nagets. Papm sa kin kung anu sir ha? Sa chatbox na lang. Talagang nagpa-pm pa? haha. Thanks. God bless you.

  40. Joyo says:

    syempre dahil lablablab kita gagawa ko niyan!

  41. davmel says:

    Eid Milad in Advance sir Pong!, nawa makauwi ka sa takdang panahon, so after ng saudi saan ka na for good kanaba sa pinas or ibang bansa naman ang iyong tatahakin?

    Advance Happy birthday at Merry Xmas & Happy New Year

  42. lio loco says:

    ang gara ng crib. krismas na krismas na talaga o. i like! \m/

    sige pong, magbibigay ako ng beerday pic greet. pakiintay na lang. sana may kasamang beer ang beerday. lol!

    ipinapanalangin ko ang kahilingan mo!๐Ÿ˜„

    • Pong says:

      salamat boss lio, oo nga paskong pasko na dito
      asahan ko yung picgreet mo. yes!

      papalitan ko na ang theme kasi nagcocolapse ang mga pics.

      salamat sa prayers boss lio
      Maligayang pasko sa iyo!

  43. […] sa Cubao. Medyo bitin nga eh pero nasulit naman namin. Nga pala, may paganto-ganto pa kami para sa birthday ni kuya Pong. […]

  44. kaye says:

    pongkie! sorry naman, alam kong january 4 na pero nagpakahabul habol pa rin ako. sana natanggap mo ang email ko.

    happy birthday bukas! mwah!

  45. Arnie says:

    hAPPY birthday kuya pong!!!๐Ÿ˜€ God Bless!!

  46. J. Kulisap says:

    Update na.

    Lasing na lasing na ako sa kaka-celebrate ko ng birthday mo.

    Tagay pa. Hak๐Ÿ™‚

  47. duking says:

    happy birthday tol pong.

    sana maging napakahulugan ng iyong kaarawan ngayong taon na ito kasama ng tagumpay sa lahat ng pangarap na minimithi mo maging personal man o para sa mga mahal sa buhay.

    saka lovelife na rin.hahaha!

Leave a Reply

