Lambda (λ) Ang Kanyang Tatak

Posted: December 19, 2010 in Personal
Tags: , ,

Isang Batikang Blogger (kuripot?) ang mamimigay ng libro kaya naman sasali ako sa kanyang pakontes. Siyempre pa napakadali kasi ng kanyang tanong dahil ang totoo nasagutan ko na ito. Kaya instant screen shot ang nangyari at may instant entry na rin ako.

Ang Tanong:

“Bakit Ako Nagbabasa ng Kung Anu-anong Shit sa Datkom ni Lio?”

Ang Sagot:

Sana naman manalo na ako sa pagkakataong ito. Pero ayos lang kung hindi kasi matagal na palang naghihintay ang C3 ko!

Maligayang Pasko Boss Lio!


Comments
  1. Len says:

    Good Luck and Maligayang Pasko.🙂

  2. Yow says:

    Truuee. Nagpupunta ako dati sa site niya at nakakatawa siya. Ang galing niya magsulat. Talented. Kaya lang nakakahiya umepal sa blog niya. Haha.

  3. kayedee says:

    ayw q ng sumali lage nlang aq talo!!!
    nakakasakit n ng loob!
    ahahahha!!!!!
    haii salamat nagkarroon n dn me ng tym mag bloghop :))

    be blessed kuya!

  4. glentot says:

    Ay sayang hindi ko nabalitaan agad ang contest na ito pero OK lang sana ikaw ang manalo haha

  5. J. Kulisap says:

    May pakontest si LIO?

    Akalain mo yown, bakit di ko naaamoy yan?

  6. lio loco says:

    Lambda indicates the WAVELENGTH of any wave, especially in physics, electronics engineering, and mathematics.

    In mathematical logic and computer science, lambda is used to introduce an ANONYMOUS function expressed with the concepts of lambda calculus.

    wavelength + anonymous = lio

    hahaha! oo nga no? nasagutan mo na pala ‘to sa profile page ko. isa kang madiskarteng bata, pareng pong! o eh kelan ba kasi ang balik mo dito sa pinas? ipaalam mo lang sakin at nang maibigay ko na ang c3 na pinangako ko sa’yo.

    salamat sa pagsali sa pakonteshit. may the best teeth win! \m/

  7. @ Pong..!
    musta na..?
    may snow dito ah..!
    MERI XXXMAS..!😉

  8. topexpress says:

    Goodluck tol! ayaw paawat sa pa kontest ahehehe

  9. WP says:

    Ayy nauto ka rin pala ni Lio Pongkie ahihihi. O siya kayo ng dalawa ang mag Lambada ahahahaha

  10. pong pong pong.

    kamusta? sumali ka rin sa pakonshit ni lio loco…

  11. barrycyrus says:

    Good luck sa contest!🙂

  12. jec mendiola says:

    kuya, God bless! sana magwagi🙂

  13. busyok/eli says:

    God bless.sana manalo ka!

  14. salbehe says:

    Kissing ass entry ito. Bwahahahahaha!

  15. WP says:

    Haitus ka pong? Feeling mo naman naniniwala ako sa isang echoserang tugak! ahahahaha

  16. Napadaan lang ako Pong at nais kong bumati ng Maligayang Pasko sa iyo. God Bless!

  17. Sphere says:

    Poi, ano na tsismis?

  18. toni says:

    meri krismas!

Leave a Reply

